Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

TRÔNG HAO HAO

Mar 8, '09 6:33 AM
Nhiều ngươì nói mình hao hao giống ca sỉ Cẩm Vân. Lần nầy mấy bạn của ox:-oh, phu nhân H giống ca sỉ nào ma nghỉ mãi chưa ra. hihi! Mình biết giống ai rồi, thoạt nhìn thì giống, giống ca sỉ nhạc nhẹ thích quá đi chứ! Có lần dự đám cưới ngồi cạnh một anh vk Canada anh bảo mình giống cô đào Ngọc Huyền. Chỉ có một người nói vậy haha! Rồi có bạn bảo mình giống một diễn viên HK ở hảng phim TVB, cái cô đó tuổi sồn sồn như mình, Chuột em bạn trong blog có nói tên mà quên rùi(chuột ơi nhớ thì nhắc dùm).Người ta thì tài năng như vậy còn mình không có tài năng gì đáng để khoe.Với cái tài mọn nâng khăn móc túi chồng thì ai mà không làm được. Vợ của mấy người bạn chồng ai cũng lừng lẩy thương trường hết, mấy chị ấy vỗ ngực nói: tui bản lỉnh lắm! tính tui... thẳng lắm! Có chị tài giỏi nhưng hơi đàn ông tính thì nói: tui cứng lắm, tui là dân làm ăn nên tui xử lý mọi việc dứt khoát không lèng èng được với tui. Không mềm yếu như mấy cô em quanh quẩn việc nhà đâu nha Mấy chị giỏi mình phục mấy chị quá!

Mà mình vẫn thắc mắc mấy chị là người của thương trường rất bận rộn, thì sao mà "tự tay" nấu bửa ăn chu đáo cho chồng nhỉ? Bởi mấy chị doanh nghiệp thành đạt được lên truyền hình phỏng vấn hay nói vậy.Còn mình thì không nghỉ các chị ấy làm được chu đáo như vậy đâu, phải có bàn tay osin thì còn tin.

Như các chị các bà các bạn trẻ giỏi giang nói gì cũng vô lổ nhỉ người nghe. Cứ mà huyên thuyên với nhau về các hợp đồng, mối quan hệ. Cứ tha hồ hỏi chuyện bơm cắt nâng độn ở đâu thì đẹp. Còn mình lon ton theo phu quân với khẩu hiệu 3C chơi +cụng + cháp coi ai vui hơn haha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét