Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

CHÁU TRAI

Mar 22, '09 2:14 AM
Năm 2004 sang mỹ chơi trong lòng háo hức mong gặp cháu trai gọi mình bằng cô, trước đó chỉ nói với nhóc qua phone. Không biết mặt nhau chỉ nghe giọng nói với nhau, nhưng mà nhóc nói chuyện tình cảm lắm! Là cháu trai đầu tiên của dòng họ nhà mình. Ba mình có sáu đứa cháu gái nội ngoại. Ba đã không biết có thằng cháu trai nầy sau vài năm ba mất. Lúc đó nhóc Ken được bốn tuổi, nhóc quấn quít theo mình luôn miệng gọi cô sáu. Nói tiếng việt chưa rỏ lắm, nhưng mình rất vui khi Ken hiểu và nói được tiếng VN. Bây giờ Ken học lớp hai rồi, nhưng Ken vẫn nói tiếng việt khi về nhà.
Bây giờ mình có cháu ngoại, mình đang rất lo cháu không nói sỏi tiếng việt như Ken, sống bên đó muốn trẻ nói tiếng việt khi đã đi học là điều không dể duy trì , mình cầu mong cháu ngoại nói và hiểu tiếng việt cho thật giỏi Sau nầy mình nhất định dạy cháu ngoại viết cả tiếng việt luôn( được hảy nói nha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét