Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Bên nhau ngày vui


Jan 14, '09 2:39 PM
sáng 01-01-2009 trời lạnh thấu xương (đối với tôi) giục bố già dạo hồ Gươm, bạn bè trợn tròn mắt ngạc nhiên, rồi bảo giờ ấy sương mù giăng giăng khắp nối(lối). Bởi tôi tận dụng thời gian vàng ngọc của chuyến đi Hôm nay sẻ đông vui lắm, đêm qua tôi cũng đã lang thang bờ hồ hòa với dòng người xem lể hội hoa.
Người hà nội ăn mặc đẹp hơn vào mùa đông. Những sắc màu trong những bộ cánh ganh đua với hoa. Tôi cảm nhận một Hà nội đáng yêu vô cùng. Trời lạnh tay trong tay chúng tôi lang thang vòng quanh hồ. Một ngày vui trọn vẹn có được vào ngày đầu năm mới 2009
Xe đạp ơi!

Photobucket



Photobucket



Photobucket

Cầu tre lắc lẻo.



Photobucket

uyên ương



Photobucket

chuột đồng nướng lá sen


Photobucket

vờn nhau.

Photobucket

hoa tím ngày xưa

Photobucket

Cổng hoa

Photobucket

đôi bạn mắc cạn

Photobucket

lung linh hồ Gươm

Photobucket

Bên nhau ngày vui

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét