Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Đêm Hạ Long

PhotosCalendarLinks

Jan 15, '09 2:58 PM
Buổi sáng Hạ Long, hơn 8h vẫn còn chút sương mù mờ ảo, phòng tôi ở tầng 6 nhìn ra biển một khoảng không gian biển và thuyền tuyệt vời ( tiền phòng cũng tuyệt vời 4 sao mừ). Bởi thế nên tôi không muốn dậy sớm, nằm cho xứng đáng với đồng tiền hehe! nướng cho đã cái lưng già của tôi bù cho lúc đi ngồi xe 4h.
Buổi sáng ăn điểm tâm tầng 11. Sực nhớ ra, mình phải dậy thôi xã ơi! trể là hết ! Thức ăn toàn món ngon, vậy nhưng tôi vẫn thích món bánh cuốn thui, ăn hai dĩa với mấy thứ lặt vặt khác là no bụng rồi.
- ôi sao em phí của giời thế! các anh trêu vì tôi đã gác đũa, xoa bụng no quá đi mất.
Ăn xong tiếp tục hành trình làm một vòng quanh bải cháy, có gì đẹp nổi bật hơn cây cầu giăng đã tao nên một cảnh đẹp cho bãi cháy.Mùa nầy Hạ Long vắng khách bởi trời lạnh như thế nầy thì không ai đão chơi đâu. Đến Tuần châu tham quan một vòng, ở đây cũng vắng như chùa bà đanh, nơi nầy đã từng tổ chức hoa hậu xem tivi thấy lộng lẩy nhưng bây giờ buồn hiu hắt, trông xơ xác tội nghiệp . Đi thăm bạn bè của ox, đến đâu là bị ép ăn ép uống chạy đâu cho khỏi hai cái chử "chân tình" của người ta( sẳn đây tôi xin đố mọi người: chân tình nằm ở đâu của người ?)chiều mới trở về, ôi đuối như chuối!
Chẳng có gì vui khi ra biển vào mùa đông các bạn ơi, ai dám tay trong tay dạo phố biển với cái lạnh 12 độ. eo ơi! teo không còn gì để ..teo đừng có mà dại dột . Ăn xong chỉ còn cách về ks vừa uống café vừa ngắm biển hoăc giả trùm chăn là thượng sách.Ngày du hí thứ tư của tôi là vậy.


Photobucket


Photobucket


Photobucket



Photobucket




Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét