Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Tạm biệt những ngày vui


Feb 24, '09 12:19 PM
Mấy hôm nay không vào blog, thấy nhớ mấy người hàng xóm của tôi. Bây giờ tạm thời rảnh rổi nên gỏ vài dòng. Từ hôm nay 'thất nghiệp' rồi bởi anh hai của bạn về Canada. Bao giờ tiển người đi cũng thấy lưu luyến và một chút nghèn nghẹn ở cổ. Ngày đầu tiên tôi vẩy tay tạm biệt ox trong chuyến đi Mỹ tôi rất buồn, buổi sáng qua nhìn dáng anh hai đi tôi nghỉ anh cũng buồn như tôi khi ấy. Có người nói sợ cảnh tiển người đi nên không bao giờ đi tiển ai. . Một tháng qua rồi những ngày giáp tết xôn xao đón anh về, những ngày tết tung tăng trên đường phố toàn hoa và đèn lộng lẩy. Một chuyến đi chơi xa rồi một tiệc nhỏ chia tay. Tạm biệt những ngày vui cùng anh. Chúc anh thượng lộ bình an.
Và một ngày như mọi ngày sẻ "u như kỷ" hai tôi đi tập thể thao vào buổi chiều, ăn rồi ngủ rồi ăn...ngủ...ăn...tối online chát với cháu ngoại.

Photobucket Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét