Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HƯƠNG.


Oct 14, '08 1:04 AM

Một người anh đồng hương:- alo, khỏe không lâu rùi không thấy mặt mủi mấy cô nương đâu hết vậy?
- khỏe re như con bò kéo xe mà anh
- hôm nào anh em mình gặp nhau làm một chầu đi nha
Vậy là chiều nay chủ nhật mấy cô nương mình tới quán Nga bọn anh ấy đã đợi sẳn rồi. Hôm nay Tiểu long nữ t.huệ và Anh cô Q.thanh không đến được. Bù lại mình đã lệnh cho Nguyên mời cô bạn đồng hương mới tìm ra nhau sao mấy chục năm từ khi mình có chồng tới giờ. Bạn mình Lệ Nga ngày xưa rất dể thương là con gái cưng của gia đình giàu có. Bạn sống ở saigon mà bấy lâu nay mình không biết. Mình thật tệ, có lẻ mình sống an phận thủ thường quá thành ra hơi bị vô tình với tất cả chăng? mà cũng hong phải nữa mình đâu là người như vậy, mình vốn là đứa hay làm những chuyện vô công từ trước tới giờ mà. Sao cũng được nhưng mà từ đây mình sẻ thường xuyên kết nối bạn bè lại với nhau để cùng ôn nghèo nhớ khổ lại chặng đường mà mỗi đứa con gái bọn mình đã đi qua, hàn huyên tâm sự chia sẻ mọi điều khó khăn hiện tại trong cuộc sống quá đổi tất bạt nầy. Mình đặt biệt yêu cô bạn của mình về sự chân thật, dịu dàng. Nếu nhìn vào cái dáng hơi bị "bồ tượng" của bạn í không ai nghỉ cô ấy dịu dàng thế nào đâu hihi!
Hôm nay gặp nhau trong buổi tiệc bon mình chỉ có bốn đứa và hai anh, anh lùa mấy con vịt zời vô phòng VIP "nhốt lại" hihi! gọi món xong bọn mình tự nhiên cháp, 2 quan anh chạy show qua phòng VIP kế bên tiếp đoàn khách, nhìn 2 anh chạy show vậy mình thấy vừa lạ vừa vui:
-Sao anh bận vậy mà không hoản cuộc hẹn với bon em?
- không bận gì đâu, lâu quá nhớ "tụi quỷ sứ"hẹn chơi vậy mà.
Anh ấy có vợ làm Tham tán đang công tác ở Thụy Điễn, con cái đều sang bên ấy học hành cả, anh là một doanh nghiệp giỏi ở saigon, những lúc anh trở về từ T.điễn là hẹn bọn quỷ tụi mình ra chơi, vì thế mình hay ngân nga bài hát trẻ con trêu anh ấy: vợ đi vắng, vợ đi vắng, em sang chơi nhà mình(anh) í a..í a..
Để em đố anh chuyện nhé!
- giường vua nằm gọi là long sàng, áo vua mặc gọi long bào, người vua gọi long thể, mặt vua gọi long nhan, nón vua goi long mão, mắt vua gọi long nhãn, vua đi nhảy gọi long mắc( lắc mông) vậy thì khi vua yêu hoàng hậu thì gọi là long gì? đố anh đó! hai anh không nghỉ ra...câu giải đáp nè anh nghe nhé!
- gọi là long nền nói láy là lên nòng, có phải xạ thủ trước khi bắn súng phải "lên... nòng" không? và haha! hô hô! cười rủ rượi là 2 anh đó.
Bửa tiệc nào cũng vậy kéo dài lê thê bằng những câu chuyện tiếu lâm của bon mình sưu tầm. Bởi vậy mà bọn mình vào hàng U hết rùi, mà có người cảnh báo với mấy anh rằng :
- tụi nó là mấy con quỷ đó!
Một ngày cuối tuần thật vui mọi người ạ.

Photobucket

áo đen ngồi bên trái mình, là bạn NGA của mình đó!
anh Hùng(cây cột lạc giữa rừng yêu..ma)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét