Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

SINH NHẬT BẠN.

Chuyện là tối qua 4 đứa tôi được Nguyên ới đi quán ăn "hàn quéo" ăn lẩu kỷ niệm ngày hắn có mặt trên cỏi nhân gian nầy. Nồi lẩu bon tôi gọi chỉ có nấm, 5 lọn mì 5 màu vui mắt, rau v.v.. kim chi ăn thoải mái hết xin thêm, một cơm chiên tôi thấy giống như tôi chiên ở nhà thui có gì khác đâu, có cái nầy khác nè! cơm tròn, phục vụ nói rằng tựa như shusi, ok mang ra cơm hỏng phải tròn mà là cơm vuông, tụi hàn quéo nầy xạo thiệt! bọn U50 tụi tôi đứa nào cũng sợ béo nên ăn vậy thấy vừa bao tử rùi, kéo nhau tìm quán cafe vĩa hè ngồi tán dóc, có một quán vĩa hè bon tôi kết nó lắm, ở đó ngồi ngoài sân nói chuyên thoải mái không phải chiu đựng tiếng nhạc ầm ỉ.
Không biết mấy bạn U50 khác thế nào chứ bon tôi "quỷ "lắm! thích tìm cớ ăn uống để gặp nhau, tính ra gần 10 cái sn rải rác trong năm của đám bạn thân, nào là bạn vk về nước đi ăn, bạn hoc củ nào ló mặt lên sg là đi ăn, mấy ông bạn quan anh đi công tác ở sg rủ rê, chưa kể là cả bọn bỏ nhà đi bụi dăm ba ngày bỏ mấy ổng đói nháo nhác cả lên ( hì hì !về quê dự đám cưới con của bạn) sẻ có người thắc mắc sao tụi tôi phải tìm cớ phải không? ấy dà phải vậy chứ! chứ mà đi khơi khơi hổng có cớ chính đáng thì cháy nhà từ lâu rồi ah. TL tôi mà xổng chuồng chim cút cu là đi mút chỉ đến 10h mới dìa nhà, nhưng ox không dám rầy tôi đâu, bởi tôi tuổi con cọp giống quý hiếm nha, là cọp... giấy đó haha!



trái sang phải: Huệ Tuyết Lý mạc Sầu, Kim Nguyên Cốc chủ (tuyệt tình cốc), T.Thảo Hoàng Dung Bang chủ, Quế Thanh Anh Cô quý phi, Thúy Huệ Tiểu long nữ.
Nguyên suy nghỉ hồi lâu, nó đặt cho cả bọn tôi 5 cái tên trong võ hiệp kỳ tình Anh hùng xạ điêu thoảng thoảng mùi yêu hận chém giết ....bỏ thuốc độc lắm! tôi chỉ biết sơ sơ qua phim bộ hk thui, nhưng mà cái tên tôi là H.dung bang chủ ăn mày, tôi chưa kip hình dung ra nhân vật thì Tuyết vổ tay cái độp rằng:
- Đúng rồi con nhỏ nầy ma le, tên đó được ah!
- phải hong ? tôi hỏi ai
cũng nói nhân vật đó dành cho tôi.Vậy anh xả tôi thằng khờ Quách Tỉnh hả? để tối nay tôi thuê cả bộ phim AHXĐ dìa coi sao







Photobucket  Photobucket

  Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét